Đầu năm 2023, mặc dù thị trường xây dựng và bất động sản tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh vẫn còn ảm đạm, nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn đặt niềm tin vào sự hồi phục bởi những dấu hiệu tích cực từ phân khúc nhu cầu ở thực.

 

1. BỐI CẢNH THỊ TRƯỜNG VÀ ĐỀ XUẤT TÁI CƠ CẤU CỦA CHÍNH PHỦ.

Trước những vấn đề về room tín dụng, lãi suất và chênh lệch thị trường bất động sản đã trực tiếp khiến sức mua và thanh khoản giảm mạnh, hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh BĐS đang gặp nhiều khó khăn. Tình trạng trên đã khiến không ít người trót rót tiền đầu tư căn hộ, nhà ở bị mắc kẹt.

phuc-dat-tower


Tuy nhiên, riêng với thị trường nhà ở vừa túi tiền đã có nhiều biến chuyển kể từ Thủ tướng Chính phủ đề nghị Bộ Xây dựng tập trung chỉ đạo 3 nhiệm vụ trọng tâm cho công tác quản lý phát triển đô thị. Trong đó, giải pháp cho ngành bất động sản nằm trong nhiệm vụ thứ ba, đó là: “đẩy mạnh công tác quản lý phát triển nhà ở, thị trường bất động sản; nhất là tập trung phát triển nhà ở xã hội, nhà cho phân khúc thu nhập thấp, thu nhập trung bình”. Từ đó, tháo gỡ khó khăn về thiếu hụt nguồn cung, khắc phục tình trạng mất cân đối cơ cấu sản phẩm nhà ở.

Thay vì thuê nhà, khách hàng thuộc phân khúc tri thức trẻ công tác tại phía Đông Sài Gòn có xu hướng lựa chọn các dự án căn hộ hoàn thiện "vừa túi tiền". Đây là dòng sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu ở thực vốn đang thiếu hụt nguồn cung trầm trọng những năm gần đây do “bị chèn ép” bởi những dự án cao cấp, “triệu đô” chào bán liên tục trong các năm qua. Vì vậy, rổ hàng nhà vừa túi tiền này bùng nổ ở vùng ven sẽ là điểm nhấn của thị trường các năm tới.

phuc-dat-tower

Cùng với chính sách thanh toán kéo dài, đồng thời hỗ trợ về tài chính, lãi suất vay từ Chủ đầu tư đã tạo được tâm lý “muốn mua bất động sản”. Đơn cử, dự án Phúc Đạt Tower - Đông Sài Gòn – một dự án chung cư căn hộ có mức giá vừa phải, đã xuất hiện trên thị trường với lời cam kết mang đến giải pháp an cư hoàn hảo, không gây áp lực tài chính.

2. GIẢI PHÁP “HỢP VÍ” CHO CĂN HỘ TRUNG TÂM THÀNH PHỐ.

Với số lượng 724 căn hộ, Phúc Đạt Tower dự sẽ góp phần “giải khát” thị trường bất động sản phẩn khúc ở thực với mức giá tầm trung. Cùng với đó, là các chính sách trả trước nhận nhà ở ngay, miễn phí phí quản lý, đi kèm lịch thanh toán đã được Chủ đầu tư Phúc Đạt Group công bố, thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng Đông Sài Gòn. Đặc biệt là đối tượng tri thức trẻ, dân di trú từ vùng liên tỉnh lên Thành phố sinh sống và làm việc. Phúc Đạt Tower được chào bán với mức giá trung bình 37 triệu đồng/m2.

phuc-dat-tower

Hiện nay, Phúc Đạt Tower đang trong quá trình hoàn thiện. Vậy nên, ngay khi giao dịch thành công với khoản thanh toán 30%, ứng với số tiền chỉ từ 568 triệu triệu, Quý Khách hàng sẽ ký Hợp đồng mua bán và dọn vào ở ngay. Từ đó, giảm đi gánh nặng chi phí hai đầu từ khoản tiền thuê nhà hằng tháng và khoản thanh toán căn hộ theo lộ trình Chủ Đầu tư. Đối với Quý Khách hàng chọn một trong hai giải pháp, đó là vay tài chính sẽ được hỗ trợ với hạn mức lên đến 70% - lãi suất ưu đãi 0% và ân hạn gốc lên đến 12 tháng hoặc phương thức trả góp chỉ từ 5 triệu đồng / tháng cho Chủ đầu tư.

Ngoài ra còn có chương trình "Mua nhà liền tay – Nhận ngay xe Camry Toyota" với chính sách rút thăm trúng thưởng áp dụng cho tất cả Quý Khách hàng tham gia và phát sinh giao dịch tại Sự kiện mở bán dự án Phúc Đạt Tower – Đông Sài Gòn (dự kiến diễn ra vào cuối tháng 04/2023 sắp tới).

—————————–

Mọi thông tin về dự án Phúc Đạt Tower – Nhà Thành phố trong tầm tay, vui lòng liên hệ:

Phú Hoàng Land – Đơn vị phát triển và phân phối độc quyền Phúc Đạt Tower

Hotline: 09 8888 5090

Website: https://phucdattower.phuhoangland.vn/

Bài viết liên quan