PHÚ HOÀNG LAND - ĐƠN VỊ PHÁT TRIỂN DỰ ÁN PHÚC ĐẠT TOWER - ĐÔNG SÀI GÒN

Là một trong những doanh nghiệp năng động, là đối tác phân phối chiến lược của nhiều dự án bất động sản miền Nam Việt Nam, Phú Hoàng Land một lần nữa khẳng định vị thế khi được Tập đoàn Phúc Đạt Group chọn là đơn vị phân phối độc quyền dự án Phúc Đạt Tower. Tính đến năm 2023, Phú Hoàng Land đã có gần 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các dự án bất động sản, mang đến giải pháp an cư hoàn hảo cho Quý Khách hàng và chiến lược kinh doanh hiệu quả cho các Chủ đầu tư.







Theo chia sẻ từ Chủ đầu tư, Phúc Đạt Tower là điểm nhấn tạo nên diện mạo ở phía Đông Sài Gòn, góp phần vào sự phát triển của thành phố theo kế hoạch 2021 sẽ là đô thị loại II – niềm mong ước của các cư dân trẻ nhất là sinh viên Làng Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh. Nắm bắt được mong muốn đó, Phú Hoàng Land tập trung khai thác giá trị của dự án theo khía cạnh nhu cầu ở thực, mở rộng tệp khách hàng ra đối tượng là người từ ngoại tỉnh lên thành phố lập nghiệp, đi kèm với các chính sách hỗ trợ tài chính. Từ đó dễ dàng thúc đẩy công tác bán hàng một cách thuận lợi và hiệu quả hơn.

Dự kiến vào cuối tháng 3/2023 sẽ diễn ra một Buổi Lễ Ký kết giữa Chủ đầu tư Phúc Đạt Group và Phú Hoàng Land, đánh dấu một bước ngoặt mới trong quá trình “bắt tay” hợp tác chiến lược dự án Phúc Đạt Tower - Đông Sài Gòn.



Bài viết liên quan